Đây là sự kết hợp đặc biệt giữa Genviet Jeans và diễn viên Đình Tú - Nam chính Bộ phim Thương Ngày Nắng Về được phát sóng trên VTV3. Hãy cùng Genviet Jeans dõi theo bộ phim và chờ đón những cảnh quay của nam chính Đình Tú với sự đồng hành của Genviet Jeans nhé!

Đánh dấu màn lột xác của Đình Tú trong vai diễn Duy - chàng trai vừa đi du học nước ngoài về, bộ phim “Thương ngày nắng về” đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả với tạo hình nam chính đẹp như phim Hàn. Khác hẳn so với các nhân vật “ngây ngô” trước đó, Đình Tú còn được Nữ chính thừa nhận “cảm thấy thực sự bị thu hút bởi toát lên chất đàn ông”.

Và để xây dựng hình tượng nam chính điển trai, trí thức, ga lăng, diễn viên Đình Tú đã tin tưởng và lựa chọn các thiết kế thời trang mang phong cách Casual đặc trưng của thương hiệu Genviet Jeans.

Đối với Genviet Jeans - thương hiệu Jeans hàng đầu Việt Nam, đây là niềm tự hào được đồng hành cùng phim truyền hình Việt, tiếp tục lan toả tinh thần Việt - giá trị Việt mà Genviet Jeans đã và đang theo đuổi.

Hãy cùng Genviet Jeans dõi theo bộ phim và chờ đón những cảnh quay mãn nhãn của nam chính Đình Tú với sự đồng hành của Genviet Jeans nhé!

Genviet Jeans xin bật mí một vài hình ảnh của Đình Tú tại hậu trường phim, câu thành ngữ "Người đẹp vì lụa" có đúng với tạo hình của "mỹ nam" Đình Tú không ạ?