Lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương, thương hiệu GENVIET JEANS ra mắt Concept Store đặc biệt với chủ đề “Điểm chạm Tre và Jeans”. Với quy mô diện tích hơn 100 mét vuông cùng không gian bài trí độc đáo được lấy ý tưởng từ Tre, Concept Store tại Bình Dương chính là một điểm "chạm" giữa nét đẹp văn hóa và thương hiệu GENVIET JEANS.

Cửa hàng Concept mới nằm trong khu vực sầm uất và hiện đại bậc nhất của Bình Dương tại Lô F2, Tầng 1, AEON Mall Bình Dương Canary.

Cửa hàng được lấy cảm hứng từ cây Tre, một biểu tượng có sự vững chắc và uyển chuyển từ gốc tới cành thể hiện cốt cách tâm hồn và khí phách của dân tộc Việt Nam. GENVIET JEANS đã đưa tre/trúc và gỗ làm chất liệu chủ đạo, không gian cửa hàng cũng được thống nhất với gam màu nâu trầm vừa cá tính, vừa gần gũi. Từ đó liên kết mạnh mẽ với những đặc tính nổi bật của Jeans - chất liệu cốt lõi của thương hiệu và là biểu tượng cho sự phóng khoáng, bền bỉ, luôn có một vị thế vững chãi trước những biến động của xu hướng thời trang.

Hãy ghé thăm GENVIET JEANS concept store tại Lô F2, Tầng 1, AEON Mall Bình Dương Canary để cảm nhận sự hòa quyện độc đáo giữa tre và jeans ngay nhé!

- GENVIET JEANS - Jeans của người Việt - 

→ Hệ thống cửa hàng: https://bit.ly/cuahangGenviet 

→ Website: https://bit.ly/GenvietJeans 

→ Tổng đài hỗ trợ MIỄN PHÍ: 1800 9203 

#Jeans #Denim #Genviet #GenvietJeans #Chất_với_Jeans_Việt #Songchat #Macchat