Sự giao thoa mới mẻ giữa hiện đại và truyền thống một lần nữa được Genviet Jeans tái hiện qua Bộ sưu tập đón Tết độc đáo mang tên "Áo Dài Jean Hoa". 

Không chỉ đơn thuần là những thiết kế thời trang, Áo Dài còn là niềm tự hào dân tộc, là biểu tượng của người phụ nữ Việt Nam. Gắn liền với nét đoan trang, dịu dàng, Áo Dài thường được làm từ các chất liệu mềm mại quen thuộc như gấm, lụa, satin, nhung,...

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Jean - thứ chất liệu trẻ trung, bền bỉ khi tạo nên các thiết kế Áo Dài dành riêng cho người phụ nữ hiện đại, tự tin và năng động. Bởi vậy, Genviet Jeans đã mang đến sự giao thoa giữa hiện đại và truyền thống bằng BST Áo Dài đầy mới mẻ và ấn tượng. Các thiết kế đề cao tính sáng tạo trong thời trang nhưng vẫn giữ được giá trị nguyên bản của trang phục dân tộc.

Đặc biệt hơn cả, BST lấy cảm hứng từ thiên nhiên phác hoạ bức tranh mùa xuân căng tràn sức sống, thể hiện qua từng hoạ tiết hoa lá được xử lý tinh tế, cầu kỳ và trau chuốt. Đó cũng chính là ẩn ý của Genviet Jeans trong các thiết kế độc đáo để tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm vốn có của phụ nữ Việt.

Jean và Hoa - Mạnh mẽ và Dịu dàng, Hiện đại và Truyền thống, hãy khám phá BST Áo Dài của Genviet Jeans để cảm nhận vẻ đẹp ẩn sâu trong mỗi người phụ nữ Việt!

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh đến từ Bộ sưu tập "Áo Dài Jean Hoa" nhé!