Ngày 03.01.2024 Genviet Jeans đã chính thức ra mắt bô sưu tập Kim Hoàng - Sắc họa Dân gian biến những sản phẩm jeans đặc trưng của thương hiệu trở nên ấn tượng hơn khi khoác lên mình bản sắc dân gian độc đáo.

Tiếp nối nguồn cảm hứng từ nền văn hóa Việt Nam, sau các bộ sưu tập “Nguồn”, “Năng lượng”, “Mùa Vàng”,… mang đậm tinh thần dân tộc. Sự ra mắt của bộ sưu tập Kim Hoàng – Sắc họa Dân gian được lấy cảm hứng từ dòng tranh đỏ Kim Hoàng, là sự kết hợp độc đáo của những đường cắt may khỏe khoắn, hiện đại và những hình ảnh quen thuộc của nền văn hóa xưa cũ.  

bộ sưu tập kim hoàng

Bộ sưu tập được lấy ý tưởng từ dòng tranh đỏ Kim Hoàng, dòng tranh dân gian từng bị ký ức xóa tên trong suốt 7 thập kỷ đang vươn mình trở lại với nền văn hóa nhờ những dấu ấn không thể trộn lẫn. 

Vẫn từ chất liệu jean đặc trưng, Genviet Jeans cùng các nghệ nhân khai thác và xử lý một cách tỉ mỉ đem đến 2 dòng sản phẩm khác biệt: vẽ thủ công và laser bằng công nghệ tiên tiến đã khéo léo đưa các họa tiết tranh Kim Hoàng lên sản phẩm, biến nó trở nên độc đáo hơn và “khoác lên mình” diện mạo của văn hóa dân gian.

bộ sưu tập kim hoàng

 

Ngoài ra, với phiên bản đặc biệt dành riêng cho dịp Tết Nguyên Đán 2024, Genviet Jeans cũng ra mắt bộ ấn phẩm đặc biệt cho bộ sưu tập này. Sử dụng màu sắc tranh Kim Hoàng vô cùng nổi bật và chất liệu giấy cao cấp, ấn phẩm này đang được rất nhiều khách hàng yêu thích.

bộ sưu tập kim hoàng

Tự hào là thương hiệu thuần Việt, sau hơn một thập kỷ song hành cùng dòng chảy thời trang, văn hóa luôn là chất liệu giá trị nhất mà chúng tôi muốn đưa vào sản phẩm. Hy vọng bộ sưu tập sẽ đem đến một góc nhìn mới về nghệ thuật khai thác chất liệu hiện đại bởi bàn tay của người Việt. 

Hiện nay, bộ sưu tập đã có mặt tại 06 cửa hàng Genviet Jeans trên địa bàn Hà Nội và từ ngày 05.01 đến hết ngày 31.01.2024, khi mua sản phẩm bất kỳ thuộc bộ sưu tập, khách hàng  sẽ nhận được quà tặng phiên bản giới hạn là 01 túi jeans laser họa tiết tranh Kim Hoàng trị giá 568.000đ.

bộ sưu tập kim hoàng

Xem thêm về bộ sưu tập tại đây: https://bit.ly/BSTKimHoang

SẢN PHẨM ĐANG CÓ SẴN TẠI CÁC CỬA HÀNG TẠI HÀ NỘI:

📌56B Bà Triệu, Hoàn Kiếm

📌T229, Tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông

📌Top Hà Đông, 102 Trần Phú, Hà Đông

📌 Shop ES08, Tầng 1, Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng

📌T234 tầng 2, tòa nhà AEON MALL Long Biên

📌 D10/TN 29-31, đường Thanh Niên, TTTM Times City, Hai Bà Trưng