Nắm giữ vị thế “cánh chim đầu đàn” trong lĩnh vực may mặc nói riêng và ngành bán lẻ nói chung, hoạt động sản xuất và kinh doanh của Genviet đang có những khởi sắc bắt nhịp với sự hồi phục và bứt phá của thị trường quý IV, khi tình hình dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát.

Cụ thể, 48 cửa hàng và 2 nhà máy, với gần 900 cán bộ, công nhân của Công ty cổ phần Thời trang GenViet tại khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam nhộn nhịp không khí sản xuất, kinh doanh.

Không khí mua sắm nhộn nhịp tại các cửa hàng Genviet Jeans

Giám đốc Marketing Công ty CP Thời trang GenViet Nguyễn Đức Hùng thông tin: “Ngay khi trở lại trạng thái “bình thường mới”, chúng tôi đã tái khởi động toàn bộ hệ thống cửa hàng kèm các chương trình ưu đãi, kích cầu tiêu dùng, tập trung kinh doanh nhằm bù đắp cho các tháng phải nghỉ do giãn cách xã hội và lấy lại đà tăng trưởng".

Trong tháng 10 này, bên cạnh việc tung ra hàng triệu sản phẩm Thu Đông 2021, đáp ứng nhu cầu thời trang tăng mạnh và ngày càng đa dạng của người dân, Genviet Jeans cũng triển khai chương trình tri ân phái đẹp 20/10 với ưu đãi hấp dẫn lên tới hơn 50% tại hệ thống showroom trên toàn quốc và các kênh mua sắm online gồm Lazada, Shopee, Tiki.

Nguồn bài viết: http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Kinh-te/1014833/luc-day-cho-tang-truong