Chuỗi ngày "giam" mình trong 2 năm đương đầu với đại dịch vừa qua có lẽ đều khiến chúng ta thấy nhớ da diết những giây phút khi được tự do cùng khát khao vùng vẫy đất trời. Cùng chờ đón sự trở lại đầy "chất" với năng lượng mới của Genviet trong thời gian tới nhé!

Thật không sai khi nói 2 năm qua là khoảng thời gian bị "giam lỏng" về cả thể chất lẫn tâm hồn, nhưng đó lại là cơ hội để chúng ta thêm trân quý cuộc sống và là một khoảng trầm lắng cho mỗi người sống chậm lại, khám phá "chất" bên trong, chờ đợi ngày được đánh thức nguồn năng lượng tươi mới, mạnh mẽ sẵn có đang "ẩn náu", cùng nhau tận hưởng những giây phút tự do trọn vẹn.

Chuỗi ngày quanh 4 góc nhà, "bán" thời gian trên chiếc điện thoại đã vô tình kìm nén năng lượng, khiến chúng ta thèm khát được "vẫy vùng" ngoài thiên nhiên hơn bao giờ hết.

Không phải cầu kỳ hay xa xỉ, Genviet Jeans đã chọn sự mộc mạc, hoang sơ nhưng hùng vĩ của thiên nhiên đất trời để "chia tay" quá khứ và "đánh thức" năng lượng bên trong.

Cùng chờ đón tinh thần mới, nguồn NĂNG LƯỢNG MỚI tại "miền không vạch" - không vạch sóng, không vạch wifi của Genviet Jeans trong thời gian tới nhé!