CÙNG TÌM HIỂU VỀ NGÀY SINH NHẬT LẦN THỨ 148 CỦA CHIẾC QUẦN JEAN XANH PHIÊN BẢN ĐẦU TIÊN.

 

Ngày 20/5/1873 là ngày Levi Strauss và Jacob Davis, hai nhà sáng lập thương hiệu Levi’s®, được cấp bằng sáng chế cho chiếc quần jean xanh đầu tiên có sử dụng đinh tán ở những điểm chịu lực, sau này có tên gọi là quần jean Levi’s® 501®.

 

Như một thông lệ, cứ vào ngày 20/5 hàng năm, Levi’s sẽ tổ chức kỷ niệm cho chiếc quần jean xanh phiên bản đầu tiên. Trải qua nhiều niên đại, chiếc quần jean xanh Levi’s® 501® đã trở thành một trong những biểu tượng của lĩnh vực thời trang jean và là trang phục quen thuộc với mọi người thuộc nhiều ngành nghề, giới tính… khác nhau.

Chiếc quần jean xanh truyền thống của Levi’s® Jean 501® từng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi được diễn viên Marlon Brando mặc trong phim The Wild One (1953). Jean 501® còn thể hiện dấu ấn trong xu hướng Summer of Love vào cuối những năm 1960, trào lưu nhạc punk những năm 1970, cho đến phục trang thùng thình của nhóm hiphop NWA vào cuối thập niên 80. Từ đó, 501® đã trở thành lựa chọn của giới trẻ sành điệu nhờ tính đơn giản, cổ điển, hợp với nhiều phong cách thể hiện. Chẳng hạn, mặc đẹp hoặc chỉnh tề, mặc vừa vặn hoặc quá khổ, tối màu hoặc bạc màu, đơn giản hoặc biến tấu. Với Levi’s®, một chiếc quần denim bền bỉ có kiểu dáng phù hợp với mọi người chính là tôn chỉ làm nên thương hiệu Levi’s® 501® trong dòng chảy của thời trang hiện đại.

Nguồn: sưu tầm

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Từ ngày 20/05 đến hết ngày 23/05, Hệ thống thời trang Genviet Jeans sẽ áp dụng song song BỘ ĐÔI 2 ƯU ĐÃI cùng chương trình FREESHIP KHUNG GIỜ VÀNG. Cụ thể:

ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN KÊNH ONLINE: http://ldp.to/donggia148K 

Sở hữu ngay các sản phẩm jeans như: quần jean, áo sơ mi jean, váy/đầm jean,... với mức ĐỒNG GIÁ CHỈ 148K. Ưu đãi áp dụng riêng cho các đơn mua hàng online.

 

ƯU ĐÃI TẠI CÁC ĐIỂM BÁN + KÊNH ONLINE

Ngay khi mua 01 sản phẩm quần jeans nguyên giá - Bạn sẽ được mua ngay 01 sản phẩm Xuân Hè với GIÁ CHỈ 148K. Ưu đãi áp dụng khi Quý khách hàng mua tại điểm bán Genviet Jeans trên toàn quốc hoặc mua online.

 

SĂN MÃ FREESHIP TẠI 4 MỐC GIỜ VÀNG

13H ngày 20/05.

21H ngày 21/05.

21H ngày 22/05.

21H ngày 23/05.

Lưu ý: các sản phẩm 148k nằm trong danh mục quy định.

Thời gian áp dụng ưu đãi từ ngày 20/05 đến hết ngày 23/05/2021 tại kênh mua sắm online và các cửa hàng của Hệ thống Genviet Jeans trên toàn quốc. 

 

- 𝗚𝗘𝗡𝗩𝗜𝗘𝗧 𝗝𝗘𝗔𝗡𝗦 - 𝗝𝗲𝗮𝗻𝘀 𝗰ủ𝗮 𝗻𝗴ườ𝗶 𝗩𝗶ệ𝘁 -

----------------------------------------------------------

Lưu ý:

- Chương trình áp dụng khi mua hàng online và trực tiếp tại cửa hàng Genviet Jeans trên toàn quốc.

- Không áp dụng đồng thời với các CTKM khác và Gen+.

- Sản phẩm trong CTKM được đổi trong thời gian diễn ra CTKM.

----------------------------------------------------------

✅ Shopee: https://rebrand.ly/Shopee-GV

✅ Lazada: https://rebrand.ly/Lazada-GV

👉 Hotline CSKH: 18009203

➡️ Hệ thống điểm bán GENVIET: https://bit.ly/2qhMGOS