Tạm biệt những lớp áo “dày khộp”, giờ đã có áo len giữ nhiệt Genviet chẳng sợ trời lạnh mà vẫn thời trang. Cùng khám phá 1001 cách phối đồ thú vị với những thiết kế áo len giữ nhiệt “thần thánh” của Genviet Jeans nhé!

Áo len giữ nhiệt 2021 của Genviet được thiết kế ôm sát form người, cổ áo cao 3cm đứng dáng. Với 95% rayon và 5% spandex đã giúp item này trở nên mềm mại, co giãn tốt hơn những dòng len khác mà lại giữ ấm siêu tốt. 

Xem thêm: 1001 mẫu áo len Genviet Jeans 2021

Với thế mạnh hiểu rõ tâm lý và form dáng người Việt nên mẫu áo len giữ nhiệt 2021 của Genviet có thể “chinh phục” được mọi đối tượng. Có 5 màu bao gồm: Đen, Trắng, Hồng, Đỏ, Xanh và 4 size: S, M, L, XL, không chỉ ôm sát người một cách vừa vặn mà áo giữ nhiệt dạng len Genviet còn cực dễ phối đồ tạo nên mọi phong cách thời trang.

 

Nếu bạn là cô gái cá tính thì nhất định phải trải nghiệm set đồ ÁO LEN GIỮ NHIỆT mix ÁO KHOÁC JEANS DÁNG NGẮN. Để “hack” dáng nữa thì có thể kết hợp cùng CHÂN VÁY JEANS và boots.

 

Sự phối hợp giữa ÁO LEN GIỮ NHIỆT, QUẦN JEANS ỐNG VẨY và giày cao gót mang đến phong cách sành điệu cho mọi cô gái.

 

Nếu bạn hứng thú với phong cách sành điệu thì nhất định không thể bỏ qua set đồ này: ÁO LEN GIỮ NHIỆT mix SƠ MI cúc mở, “đóng thùng” cùng CHÂN VÁY JEANS DÁNG CHỮ A và boots.

Dù đơn giản nhưng sự phối hợp giữa ÁO LEN GIỮ NHIỆT cùng QUẦN JEANS ỐNG ĐỨNG và boots vẫn khiến các cô gái vô cùng nổi bật.

 

Nếu bạn muốn theo đuổi THỜI THƯỢNG thì hãy mix ÁO LEN GIỮ NHIỆT với QUẦN JEANS ỐNG RỘNG và giày cao gót.

Dù đơn giản nhưng sự phối hợp giữa ÁO LEN GIỮ NHIỆT cùng QUẦN JEANS ỐNG ĐỨNG và boots vẫn khiến các cô gái vô cùng nổi bật.

Để sở hữu mẫu áo len giữ nhiệt mới nhất của Genviet khách hàng có thể đặt trên các kênh mua hàng online và hệ thống showroom toàn quốc của Genviet Jeans.