Không phải ngẫu nhiên, từ một xưởng sản xuất nhỏ, Genviet Jeans đã và đang trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam về Jeans. Đó là cả một hành trình tìm hiểu, nghiên cứu và nỗ lực để đem đến những sản phẩm Jeans “quốc dân”, đáp ứng mọi mong muốn, nhu cầu thời trang của người Việt.

 

Khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm Jeans của các hãng thời trang quốc tế với giá thành cao, số đo lớn, hay sản phẩm Jeans giá rẻ nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ, nguy cơ tiềm ẩn chất nhuộm màu độc hại; Jeans của Genviet chinh phục khách hàng bằng những thế mạnh vượt trội:

➖ Số đo phù hợp với người Việt: Genviet Jeans tự hào là thương hiệu am hiểu về phom dáng người Việt.

➖Kiểu dáng luôn cập nhật xu hướng: Không nằm ngoài dòng chảy của thời trang thế giới, Genviet luôn dẫn dắt thị trường Việt bằng những thiết kế Jeans thời thượng nhất.

➖ Nguồn gốc nguyên liệu an toàn, không độc hại: Các sản phẩm Jeans của Genviet đều có chứng chỉ 𝐎𝐄𝐊𝐎𝐓𝐄𝐗 – Không chứa các chất độc hại khi sử dụng & chứng chỉ “𝑪𝑶𝑻𝑻𝑶𝑵 𝑳𝑬𝑨𝑫 𝑴𝑬𝑴𝑩𝑬𝑹 𝒘𝒊𝒕𝒉 𝒄𝒐𝒕𝒕𝒐𝒏 𝑼𝑺𝑨” - Nguồn sợi sử dụng để sản xuất vải chiếm 60% bông nhập khẩu từ Mỹ.

➖ Giá thành hợp lý: Sở hữu 02 nhà máy quy mô lớn với công suất sản xuất hàng triệu sản phẩm/năm, sản phẩm Jeans không đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, mà còn có mức giá rẻ nhất.

➖ Hệ thống showroom rộng khắp, kênh bán hàng online phong phú: Không phải mất thời gian chờ đợi hay tìm kiếm, khách hàng dễ dàng sở hữu một sản phẩm Jeans “chất” với trải nghiệm mua sắm, dịch vụ tốt nhất.

----------

✅ Website: https://genviet.com/

✅ Facebook: https://www.facebook.com/genvietjeans

✅ Genviet Jeans tại Shopee Mall: http://ldp.to/07reW

✅ Genviet Jeans tại Lazada: http://ldp.to/8rhrp

✅ Genviet Jeans tại Tiki: http://ldp.to/2Hh84

- 𝗚𝗘𝗡𝗩𝗜𝗘𝗧 𝗝𝗘𝗔𝗡𝗦 - 𝗝𝗲𝗮𝗻𝘀 𝗰ủ𝗮 𝗻𝗴ườ𝗶 𝗩𝗶ệ𝘁 -

#Jeans #Denim #Genviet #Genviet_Jeans #Jeans_của_người_Việt

👉 Hotline CSKH: 18009203 (Miễn phí)