Không chỉ được biết đến với các thiết kế thời trang casuals dành cho người lớn mà Genviet còn là điểm hẹn mua sắm tin cậy cho các ba mẹ Việt với nhãn hàng Genviet Kids.

Thấu hiểu tâm lý của các ba mẹ khi chọn lựa trang phục cho con, Genviet Kids đã ra đời trên cơ sở nghiên cứu kỹ lưỡng về vóc dáng trẻ em cũng như điều kiện khí hậu đặc trưng của Việt Nam.

Các thiết kế có chất liệu 100% cotton mềm mại, an toàn cho trẻ. Đặc biệt dưới công nghệ giặt vi sinh, những enzime với phần tử siêu nhỏ có thể len lỏi sâu vào từng sợi vải, loại bỏ hết các chất cặn bẩn trong quá trình sản xuất, tạo độ mềm mướt cho các xơ vải, nhờ vậy sợi vải chịu lực tốt hơn, phù hợp với mọi hoạt động của bé.

Hiểu được sở thích của trẻ em Việt, Genviet Kids ưu tiên gam màu tươi sáng trong các thiết kế, tạo năng lượng tích cực, năng động cho bé.

Bên cạnh những thiết kế tối giản như áo phông, quần Jeans,... có thể kết hợp cùng các item khác trong tủ đồ, Genviet Kids còn mang đến các set đồ cá tính, đáng yêu cho các bé.

Hàng ngàn sản phẩm Đông mới nhất 2021 của Genviet Kids đã lên kệ, ba mẹ hãy cùng bé đến ngay hệ thống showroom hoặc đặt hàng trên các kênh online của Genviet Jeans nhé!