Genviet Jeans ra mắt sản phẩm Jeans mới nhất dành cho những ngày bận rộn Deadline hay buổi tan làm cùng nhóm bạn hàn huyên BST Jeans Collections cho ngày làm việc của bạn trở nên hứng khởi hơn. 

1. Thời trang công sở mang đậm chất Jeans 

Thời tiết chuyển mình cũng là thời điểm Genviet Jeans gợi ý trang phục dành cho “dân văn phòng” làm việc 8 tiếng hoặc hơn thế. Bên cạnh những chiếc quần jeans kinh điển thì áo sơ mi Jeans, Kaki; chân váy, đầm dài, áo polo… luôn là items không thể thiếu trong tủ đồ mỗi sáng thức dậy. thời trang jeans công sở 

thoi-trang-jeans-cong-so

 

Các sản phẩm jeans mới sẽ cho bạn thêm sự lựa chọn, mỗi ngày thức dậy bạn sẽ không phải đau đầu phải suy nghĩ hôm nay mặc gì. Với tính ứng dụng cao, các sản phẩm thời trang lần này sẽ không khiến bạn thất vọng bởi bạn có thể mặc từ môi trường công sở mà đi chơi ngay sau giờ làm mà vẫn giữ được phong thái thời thượng, sành điệu đậm chất riêng. 

Hãy thay đổi suy nghĩ trang phục đi làm thường ngày bằng set Jeans năng động và lịch sự khi làm việc cùng đồng nghiệp hay đối tác. Lựa chọn Genviet Jeans chắc chắn mang đến không khí làm việc năng động, trẻ trung, thoải mái nhưng không kém phần cuốn hút, bắt mắt!

2. Chất liệu jeans thoáng mát giảm nhiệt cho mùa hè

Đề cao tính linh hoạt trong ứng dụng và mong muốn đem tới những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm, Genviet tập trung chất liệu nổi trội như: Jeans - Cotton Tencel, Polo - Sợi Cafe, Sợi Xơ Dừa,...

thoi-trang-jeans-cong-so

Với sự “đầu tư” về chất liệu, sản phẩm từ Genviet Jeans mang đến gấp đôi thoáng mát và giảm nhiệt cho mùa hè

  •  Dòng sản phẩm áo sơ mi Jeans - Cotton tencel với ưu điểm chống co rút, mềm mại nhẹ thoáng cùng thiết kế lịch lãm.

  • Chất liệu Cotton USA cao cấp tiếp tục được sử dụng trong các mẫu quần Jeans mới, đi cùng kiểu dáng đơn giản phù hợp với thời trang công sở. Khoác lên mình các sản phẩm chất lượng chính là tiền đề cho sự thoải trong mọi vận động. 

  • Bên cạnh đó, Genviet cũng chú trọng ứng dụng các dòng chất liệu Eco - Recycled từ sợi tái chế có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện môi trường như sợi xơ dừa, bã cafe với những đặc tính như kháng khuẩn, khử mùi hôi, chống UV, thoáng mát... được sử dụng chính cho dòng áo polo mới nhất. 

Genviet Jeans chú trọng chất liệu Jeans - Cotton Tencel, thiết kế dành riêng “dân văn phòng” - form dáng lịch sự, phong cách duyên dáng và lịch lãm phù hợp với mọi môi trường làm việc.

3. Jeans công sở cho quý ông

Nâng cấp gu thời trang chào hè của các "quý ông" với gợi ý mix-match cực chất từ các items với tính ứng dụng cao. Nếu những chiếc quần jeans rách mang vẻ bụi bặm hợp với chuyến đi chơi thì những chiếc quần trơn màu sẽ là lựa chọn hoàn hoàn khi đi làm. Kết hợp cùng áo sơ mi là mẫu thời trang kinh điển, gần như được đo ni đóng ván cho những set trang phục mang tính thanh lịch nơi công sở. 

thoi-trang-jeans-cong-so

 

Hiện giờ, thay vì chọn những mẫu sơ mi truyền thống, bạn đã có thể chọn cho mình mẫu áo sơ mi jeans phong cách lại có cả nét chỉn chu, sang trọng. 

Mẫu sơ mi nam mới nhất trong BST của Genviet kiểu dáng ôm vừa lịch lãm, chất liệu 100% Cotton cao cấp chống co rút, thoáng mát. Sơ mi Denim cộc tay form ôm vừa với điểm nhấn hai túi ngực mang đến diện mạo cá tính, phong cách cho phái mạnh. Chất liệu Cotton Tencel ưu điểm mềm mại và siêu mát dành cho ngày hè. 

Quần Jeans được làm từ vải Cotton pha Polyester và Spandex chống nhăn hiệu quả, thoáng mát, co giãn tốt. Dáng côn ôm vừa phù hợp cho những ngày đi làm.

Những set đồ mang tính ton sur ton như jeans hay denim on denim sẽ mang lại vẻ ngoài ổn định, linh hoạt trong chuyển động lại cực kỳ hợp mốt. Sự phá cách của chất jeans cùng với điểm tinh tế trong thiết kế sẽ giúp bạn trông có gu hơn rất nhiều trong môi trường công sở. 

4. Jeans công sở cho phái đẹp

Chỉ trong vòng một nốt nhạc bạn đã có thể chọn cho mình một outfits cuốn hút. Sự kết hợp giữa hai tone màu trung tính hay một chiếc đầm jeans sành điệu cũng đủ để tạo nên một set đồ bắt mắt, tạo cảm giác mát mẻ cho mùa hè.

thoi-trang-jeans-cong-so

 

Áo sơ mi đuôi tôm suông vừa cơ bản “thiết kế riêng cho dân công sở”: thanh lịch, tính ứng dụng cao dễ dàng kết hợp với các kiểu quần, váy.

Một chiếc Juyp sẽ rất phù hợp môi trường làm việc, phối nhẹ cùng chiếc áo sơ mi hay áo polo đều mang đến sự chỉn chu và thoải mái trong hoạt động của ngày dài. 

Mỗi mẫu thời trang jeans nhà Genviet để mang đến cho bạn nét đặc trưng riêng. Việc của bạn là chỉ cần chọn được trang phục phù hợp nhất cho mình, còn lại hãy để Genviet tư vấn cho bạn. 

5. BST Jeans mới đã có tại Genviet Jeans

thoi-trang-jeans-cong-so

Jeans thường biết đến với vẻ cá tính, phóng khoáng hợp với những người thích sự bụi bặm và phá cách nhưng nếu bạn chọn đúng kiểu, phối đúng cách thì bạn sẽ có cho mình tạo hình vô cùng sành điệu và chuyên nghiệp cùng jeans tại môi trường văn phòng. Hãy Làm mới thời trang công sở cùng chất liệu Jean/Denim. Update liên tục cùng Genviet Jeans để đón ngày làm việc hứng khởi nhé!

Các sản phẩm jeans mới đã được lên kệ tất cả cửa hàng của Genviet Jeans và hệ thống mua hàng online, mời bạn ghé thăm!