Đón Tết Tân Sửu 2021, Thương hiệu thời trang Genviet Jeans đã cho ra mắt BST Áo dài với nét chấm phá mới lạ đến từ chất liệu. 

𝓔𝓶 & 𝗝𝗘𝗔𝗡 | Nét cuốn hút đến từ chất liệu.

Cuốn hút từ những chi tiết giản đơn nhưng vô cùng tinh tế. “𝓔𝓶 & 𝗝𝗘𝗔𝗡” đưa bạn tới những cảm nhận đầy thú vị của sự chuyển giao cũ mới, phá cách trong khuôn khổ bình dị. Cách biến chuyển đầy ẩn ý mà vẫn giữ nguyên giá trị bao thời của thiết kế áo dài ngày Tết được áp dụng lên những mẫu áo dài jean trong BST “𝓔𝓶 & 𝗝𝗘𝗔𝗡”.

 

𝓔𝓶 & 𝗝𝗘𝗔𝗡 | Nét chấm phá mới lạ.

Với sự khác biệt đến từ chất liệu Jean và Denim, BST “Em & Jean” truyền tải tinh thần năng động, mới mẻ, đi cùng nét đẹp dịu dàng đằm thắm - tôn vinh những vẻ đẹp truyền thống đan xen cùng vẻ đẹp hiện đại của phái đẹp ngày nay. Với mong muốn truyền tải thông điệp “𝑆𝑢̛̣ 𝑏𝑎𝑦 𝑏𝑜̂̉𝑛𝑔 đ𝑒̂́𝑛 𝑡𝑢̛̀ 𝑐ℎ𝑎̂́𝑡 𝑙𝑖𝑒̣̂𝑢 𝑡ℎ𝑜̂ 𝑐𝑢̛́𝑛𝑔” - những mẫu áo dài jean cùng họa tiết hoa nhẹ nhàng phù hợp với hình ảnh dịu dàng của người Phụ nữ Việt Nam. Vải jean hoa vốn có một sức hút riêng, một kiểu vải vốn không ai nghĩ sẽ được sử dụng để làm áo dài. Tuy không lụa là thướt tha như các loại vải vốn được dùng để may áo dài khác, nhưng vải jean lại đem lại cho những mẫu áo dài một vẻ mới lạ, năng động và thoải mái.

 

Hiện nay, những mẫu áo dài trong BST “𝓔𝓶 & 𝗝𝗘𝗔𝗡” đã được bày bán tại kênh mua sắm online và hệ thống cửa hàng thời trang Genviet Jeans trên toàn quốc.

 

- 𝓔𝓶 & 𝗝𝗘𝗔𝗡 | BST Áo dài jean 2021 -

- 𝗚𝗘𝗡𝗩𝗜𝗘𝗧 𝗝𝗘𝗔𝗡𝗦 - 𝗝𝗲𝗮𝗻𝘀 𝗰ủ𝗮 𝗻𝗴ườ𝗶 𝗩𝗶ệ𝘁 -