Nhân dịp Black Friday 2021, Genviet Jeans tung ra mức ưu đãi hấp dẫn lên tới 70%++ cùng chương trình đồng giá chỉ từ 99K, áp dụng từ ngày 18/11 - 28/11/2021.

Các ưu đãi khủng của chương trình Black Friday 2021

Hòa chung không khí tưng bừng của ngày hội mua sắm Black Friday, Genviet Jeans tung ra hàng ngàn ưu đãi. Trong dịp này, tất cả các dòng sản phẩm của Genviet Jeans (Thời trang nam nữ); Genviet Kids (Thời trang trẻ em) đến Gen+ (Thời trang phụ kiện dành cho phái mạnh). Đặc biệt, nhiều sản phẩm mới Thu Đông 2021 cũng được giảm giá hấp dẫn.

Một trong những chính sách được đông đảo khách hàng đón chờ chính là chương trình đồng giá chỉ từ 99K, gồm cả những sản phẩm Jeans vốn rất được yêu thích từ thương hiệu hàng đầu về Jeans tại Việt Nam. 

Đáp ứng xu hướng mua sắm Online, tại Black Friday, Genviet Jeans áp dụng ưu đãi FREESHIP toàn quốc với đơn hàng được đặt qua các kênh mua sắm online bao gồm: các sàn thương mại điện tử (Tiki, Lazada, Shopee), Website và Fanpage (đối với hóa đơn từ 500.000 VNĐ).

Xem ngay những sản phẩm được tín đồ săn sale đón đợi dịp Black Friday: TẠI ĐÂY

Genviet Jeans - Thương hiệu thời trang Jeans hàng đầu Việt Nam

Sau hơn 10 năm gia nhập và chinh phục thị trường, Genviet Jeans đã trở thành thương hiệu thời trang về Jeans hàng đầu Việt Nam. Genviet Jeans sở hữu ưu thế vượt trội: am hiểu phong cách thời trang và form dáng của người Việt với hàng triệu sản phẩm được tiêu thụ mỗi năm.

Không chỉ được yêu thích bởi phong cách casuals, kiểu dáng trẻ trung, bắt kịp xu hướng thời trang, các sản phẩm Genviet Jeans còn luôn ưu tiên lựa chọn các chất liệu an toàn. Bên cạnh sản phẩm chủ đạo là Jeans, Genviet Jeans còn liên tục cho ra mắt những sản phẩm thời trang đa dạng với các chất liệu như nhung, da, thun, cotton, len,... Bằng việc mở rộng phân khúc sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thời trang của mọi khách hàng, Genviet Jeans luôn nhận được sự “ưu ái” quan tâm và đón nhận từ đông đảo người tiêu dùng.

Hiện nay, hệ thống thời trang Genviet Jeans đã có mặt tại nhiều tỉnh, thành phố trên toàn quốc với hàng chục showroom được đầu tư hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp để mang đến những trải nghiệm mua sắm lý tưởng nhất cho tất cả mọi người.

Genviet Jeans chắc chắn là điểm hẹn lý tưởng dành cho các tín đồ săn sale trong ngày hội mua sắm Black Friday. Đừng bỏ lỡ nhé!