Áo thun nữ có thiết kế đơn giản, mang lại cho người mặc nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, mẫu mã và cả cách kết hợp trang phục. Trong bài viết này, hãy cùng Genviet Jeans khám phá các kiểu áo thun mới để bổ sung cho tủ đồ của chị em thêm đầy đủ hơn nhé.

Mẫu áo thun mới năm 2023 nhà Genviet

Áo thun nữ chưa bao giờ khiến chị em phải suy nghĩ hay khó khăn lựa chọn. Với danh xưng quốc dân áo tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, dễ kết hợp với mọi loại trang phục và đặc biệt đây được xem là mẫu thời trang nhất định phải có trong tủ đồ của phái đẹp. 

Biết được nhu cầu mua sắm của chị em, Genviet ra mắt hai mẫu áo thun phục vụ nhu cầu của chị em trong mùa xuân hè năm nay.

Áo thun cộc tay nữ DC329T8257

Áo thun cộc tay nữ DC329T8257 với màu sắc bắt mắt, đặc biệt phần chất liệu chính là điểm nhấn tạo nên sự của chiếc áo này.

Với thiết kế form áo mang tính thanh lịch phía trước có túi tạo điểm nhấn cho chiếc áo. DC329T8257 có 3 màu cam, đen, xanh giúp chị em có thể lựa chọn phù hợp hơn với outfit cũng như màu da của mình. 

Áo thun cộc tay nữ TC323T8230

Áo thun cộc tay nữ TC323T8230 với thiết kế cầu vai và nách rộng rãi tạo sự thoải mái cho người mặc nhất là vào những ngày thời tiết vào hè. Chất liệu được chiết xuất xơ từ sợi sồi cho bề mặt vài thoáng mát cùng khả năng ngăn mùi hiệu quả. Mẫu áo cánh dơi được chị em ưa chuộng vì cái chất thanh lịch,sang trọng mà thiết kế này mang lại khi phối đồ.

Với một chiếc áo thun cánh dơi trong tủ đồ, phái đẹp có thể dễ dàng biến tấu với việc kết hợp các kiểu thời trang khác như quần skinny jean, quần ống loe, chân váy xếp ly...

Áo thun cộc tay nữ TC323T8230 tại Genviet với 3 màu sắc là hồng, xanh nhạt và trắng , được làm từ vải chất lượng cao, bền bỉ. Sản phẩm đã được lên kệ tại tất cả các cửa hàng Genviet và các kênh mua sắm online. 

Các mẫu áo thun bán chạy 

Bên cạnh những mẫu áo mới được ra mắt hằng năm, Genviet vẫn “nắm trong tay” mình những mẫu mã độc đáo bán chạy và được chị em không ngừng săn lùng. Dưới đây là một số mẫu được khách hàng nhà Genviet yêu thích. 

Áo Thun Cộc Tay Nữ TC324T1647: Được thiết kế với dáng basic, áo thun có điểm nhấn là họa tiết ở mặt trước và dễ dàng kết hợp với những outfit mang nét cá tính. Với 3 màu xanh dương, đen, trắng áo thun TC324T1647 của Genviet đã làm mưa làm gió ngay từ khi ra mắt. 

Áo Thun Nữ Cổ Tròn Dirty Denim TC323T2278: thêm một kiểu áo thun họa tiết với form dáng độc đáo, đây là kiểu dáng được phái đẹp cực kỳ yêu thích trong những ngày hè. 

Áo Thun Nữ Cộc Tay Croptop Họa Tiết TC329T2118: Trẻ trung với mẫu áo thun croptop, chị em sẽ trở nên tươi trẻ, rạng rỡ và năng động hơn khi kết hợp với quần short, chân váy...

Áo Thun Nữ Cộc Tay Oversize TC305T2206: Với những chị em thích sự thoải mái thì việc sắm cho mình hơn một chiếc áo thun form rộng là điều dễ hiểu. TC305T2206 từ nhà Genviet trở thành bestseller ngay từ khi lên kệ, đến nay đây vẫn là mẫu áo được chị em săn lùng nhiều nhất trong mùa hè.

Tại sao nên chọn áo thun Genviet?

Thật thiếu sót nếu những tín đồ yêu thích áo thun nữ chưa sở hữu cho mình mẫu áo thun trên, bởi khi khoác lên mình những mẫu áo mang thương hiệu Genviet bạn sẽ nhận được những điều sau: 

Chất liệu cao cấp: Chất liệu chính là yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu của Genviet. Tập trung vào tính bền bỉ nhưng vẫn mang lại sự thoáng mát cho người mặc, các sản phẩm thời trang như quần jeans nam, áo khoác jeans, áo thun luôn nhận được phản hồi tích cực khi tiếp cận khách hàng.

Màu sắc đa dạng: Mối kiểu áo thun nữ sẽ được thiết kế chỉn chu, màu sắc đa dạng giúp chị em có thêm cho mình sự lựa chọn để hòa cùng sắc màu thời trang để bản thân trở nên nổi bật hơn.
Kiểu dáng dễ mặc: Vừa cập nhật những sản phẩm mang tính xu hướng, vừa theo đuổi những giá trị bền vững từ thời trang jean, Genviet mang đến thiết kế đa dạng giúp tín đồ thời trang có thể đổi mới bản thân liên tục và vẫn góp phần bảo vệ môi trường qua sản phẩm chất lượng. 

Chế độ mua sắm, chăm sóc dịch vụ tốt: Không chỉ tạo nên những sản phẩm có chất lượng tốt, Genviet còn đi theo tôn chỉ luôn đặt niềm tin và lợi ích của khách hàng lên đầu. Bởi vậy, khi mua bất kỳ sản phẩm thời trang nào của chúng tôi, quý khách cũng sẽ nhận được chế độ ưu đãi, hậu mãi đặc biệt. 

Trên đây là chia sẻ của Genviet Jeans về chủ đề các mẫu áo thun nữ mới nhất năm 2023. Nếu chị em đã chọn được mẫu áo phù hợp nhất cho mình thì hãy nhanh tay đặt hàng nhé.