Quần sooc jeans luôn là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của chị em những ngày hè về. Hãy cùng Genviet Jeans khám phá các mẫu quần sooc hot trend nhất 2023 để bắt kịp xu hướng thời trang nhé!

1. Nên chọn quần sooc jeans như thế nào?

Quần sooc jeans nữ hay được biết đến với cái tên sooc bò, quần đùi hay quần jeans ngắn. Mẫu quần này về mẫu mã, kiểu dáng hay màu sắc cũng có sự đa dạng không kém các kiểu quần jeans dài. Chất liệu jeans giúp các mẫu quần này không bị lỗi thời, độ bền màu cao mà tips phối đồ cũng cực kỳ đa dạng. Đây có thể xem là mẫu quần quốc dân của hội chị em trong những ngày hè nóng nực. Vậy nên chọn quần jeans như thế nào để vừa dễ mix, hợp trend lại tôn dáng người mặc. Cùng tìm câu trả lời nhé!

1.1 Chọn quần có cạp cao

quan-sooc-nu

 

Đối với những người có thân hình cân đối đặc biệt là đôi chân dài thì dù bạn mặc quần sooc nữ cạp cao hay cạp thấp cũng đều có thể phô diễn vóc dáng của mình. Tuy nhiên, đối với người có phần lưng hơi dài thì hãy chọn một chiếc quần cạp cao, đây sẽ là vũ khí giúp bạn hack dáng cực đỉnh. Phần cạp cao trên 25cm chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, vừa ôm vòng 2 tôn trọn phần eo lại có thể dễ dàng kết hợp với những chiếc croptop vào tạo nên outfits thật cuốn cho bạn.

1.2 Lưu ý phần kích thước quần sooc jeans

Phần size là điều quan trọng đầu tiên mà chúng ta cần lưu ý khi chọn quần áo. Bên cạnh đó, với quần sooc jeans hãy kiểm tra thêm những yếu tố sau để chọn được cho mình chiếc quần phù hợp nhất:

- Chiều rộng ống quần: Thay vì chọn một chiếc quần sooc bó sát bạn hãy chọn một chiếc quần jeans sooc nữ có chiều rộng vừa phải để tạo hiệu ứng thon gọn cho đôi chân. 

1.3 Kiểu dáng quần sooc nữ

quan-sooc-nu

Với xu hướng thời trang ngày càng đa dạng như hiện nay, các tín đồ có thể dễ dàng chọn được chiếc quần ưng ý mỗi khi ra ngoài. Tuy nhiên, đừng chọn mẫu quần quá ngắn bởi hình ảnh của bạn sẽ trở nên phản cảm ở chốn đông người. Các thiết kế có có nhiều màu sắc và hoạ tiết cũng không phải là lựa chọn được ưa chuộng bởi nó sẽ khiến bạn có vẻ luộm thuộm. Bên cạnh đó kiểu dáng họa tiết sặc sỡ cũng khá kén người mặc vậy nên hãy chân nhắc khi chọn các thiết kế dạng này. 

2. Các mẫu quần Sooc Jeans hot trend tại Genviet Jeans

Thời trang thể hiện phong thái, đó cũng là ngôn ngữ không lời nói lên tính cách riêng của bạn. Mỗi chiếc quần sooc cũng sẽ là tiếng nói cho điều bạn muốn thể hiện. Hãy chọn cho mình chiếc quần phù hợp và trendy nhất nhé!

2.1 Quần sooc nữ thiết kế cơ bản 

Các mẫu Quần sooc nữ với thiết kế cơ bản là món đồ gần  như không thể thiếu trong tủ đồ ngày hè của chị em. Thiết kế cơ bản nên những mẫu quần sooc này không hề kén người mặc. Bạn có thể dễ dàng đi chơi, tập thể thao hay tạo nên một outfits thật phá cách để có cuộc hẹn thoải mái cùng bạn bè. Với kiểu dáng tiện lợi, đây là mẫu sooc tạo nên sự thoải mái cho người mặc và phù hợp với các hoạt động thường ngày.

2.2 Quần sooc jeans thiết kế giả váy

Quần sooc jeans thiết kế giả váy cực đa di năng, dù đi làm hay đi chơi bạn đều có thể tạo nên cho mình set thời trang quyến rũ. Kiểu quần này vừa có nét năng động lại quyến rũ, phong cách thời trang này đang chiếm được cảm tình từ chị em, đặc biệt là chị em đang làm việc trong môi trường công sở bởi tính tiện lợi mà mẫu thời trang này mang lại.

2.3 Quần sooc nữ cạp chun

quan-sooc-nu

Quần sooc cạp chun có thiết kế phù hợp với mọi vòng 2. Sự linh động từ cạp chun sẽ sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được kích thước phần eo phù hợp với số đo của mình.

2.4 Quần sooc nữ dáng chữ A

Quần sooc dáng chữ A là bí quyết hack dáng được chị e chia sẻ rộng rãi. Chỉ cần sắm một chiếc quần dáng A cùng với mẫu áo body như croptop hay áo sơ mi kiểu sẽ giúp thân hình của bạn đẹp càng thêm đẹp hơn. 

2.5 Quần sooc jeans xắn gấu

Quần sooc jeans xắn gấu mang lại sự gọn gàng và đơn giản cho set đồ của bạn. Nếu yêu thích sự đơn giản thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn ưng ý cho bạn. 

2.6 Quần sooc jeans rách gấu

quan-sooc-nu

Một chút bụi bặm, một chút phá cách riêng sẽ được thể hiện trọn vẹn khi bạn mix & match cùng quần sooc jeans rách với các trang phục thoáng mát mùa hè. Hãy tạo điểm nhấn ấn tượng và đặc biệt cùng quần sooc jeans cào rách bạn nhé. 

3. Bí kíp Mix & Match cực chất với quần sooc Jeans

Mỗi trang phục mang nét đẹp riêng và được sử dụng cho từng hoàn cảnh. Đối với sooc jeans bạn có thể sử dụng khi có những hoạt động vui chơi, những cuộc hẹn thoải mái với bạn bè. Hãy cùng Genviet Jeans phối những set đồ thật cuốn hút cho phái đẹp nhé!

3.1 Quần sooc phối cùng áo jeans

quan-sooc-nu

Sự kết hợp này chưa bao giờ hạ nhiệt trong trào lưu thời trang của chị em bởi những nét cá tính riêng mà item này mang lại. Để có được set đồ đơn giản mà ấn tượng nhất bạn chỉ cần ghi nhớ một lưu ý nhỏ khi mix đồ đó là kết hợp hai màu jeans đối lập như chiếc quần sooc đậm cùng chiếc áo màu nhạt mix cùng đôi giày sneaker trẻ trung mà bạn đã có ngay tạo hình sành điệu rồi. 

3.2 Sooc Jeans kết hợp cùng áo thun

quan-sooc-nu

Items mang tính trường tồn cho những cô nàng có tính cách năng động, thường xuyên thả mình trong mọi cuộc vui. Vừa thoải mái trong mọi vận động lại dễ dàng kết hợp khi mở tủ quần áo. Nếu còn thiếu những món đồ này thì bổ sung ngay nhé!

3.3 Quần sooc kết hợp cùng áo sơ mi

quan-sooc-nu

Công thức kết hợp đầy nữ tính này vừa cho cô nàng vẻ ngoài lịch sự lại không kém điều ngọt ngào. Mỗi buổi đi hẹn hò hay xem phim bạn có thể chọn outfit này và mix thêm phụ kiện để trở nên sang trọng hơn như túi xách, đồng hồ hay thắt lưng....

3.4 Quần sooc jeans mix cùng áo hai dây

Với những cô nàng không ngại thể hiện cá tính riêng thì việc mix quần sooc với áo hai dây là điều bình thường, bạn cũng có thể khoác một chiếc áo sơ mi voan mỏng để kín đáo hơn.

Quần sooc Jeans kết hợp với áo croptop

3.5 Quần sooc kết hợp cùng áo croptop

Áo croptop được cách điệu thành nhiều kiểu dáng khác nhau như áo croptop tay phồng, áo croptop polo, áo thun croptop, áo sơ mi croptop... Dù là kiểu nào thì mix cùng quần sooc thì bạn cũng sẽ trở nên trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. 

Bên cạnh đó, những cô gái yêu thích quần sooc jeans cũng có thể tạo cho mình bản phối thời trang sành điệu khi mix cùng áo trễ vai, áo khoác jeans, áo babydoll... 

Một chiếc quần sooc nữ jeans đẹp là chiếc quần phù hợp với số đo cơ thể, được kết hợp thật tinh tế và điều quan trọng là chiếc quần đó đang hot trong xu hướng thời trang hiện tại. Bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi là chính mình. Hãy sắm sooc Genviet Jeans để trở nên cá tính, phong cách và cuốn hút hơn nhé!