Từ trước đến nay, áo khoác jean nữ được biết đến là item khiến hội chị em mê mẩn. Hãy cùng GenViet bỏ túi 11 cách phối đồ chuẩn không cần chỉnh để mỗi lần diện đồ sẽ là một hình ảnh mới từ cool ngầu, cá tính đến dịu dàng… cho phái đẹp nhé!

1. Cách phối đồ với áo khoác Jean cực chất dành cho chị em

Bài toán Mix & Match luôn là những ẩn số khó lý giải của chị em trong những lần lên đồ cháy phố. Tuy nhiên, khi sở hữu một chiếc áo khoác jean nữ hoặc áo khoác denim nữ thì lời giải này sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Cùng nằm lòng 11 bí quyết phối đồ dưới đây để biến hóa nhịp nhàng cùng nhịp điệu thời trang 2023 nào.

1.1 Áo khoác jean kết hợp cùng quần jean 

Ton- Sur - Ton, item kinh điển chưa bao giờ lỗi thời. Chỉ cần một chiếc áo khoác ngoài, kết hợp với một chiếc quần jean cùng màu là bạn đã tạo nên hình ảnh năng động, cá tính cực đỉnh. Ngoài ra, lý do mà các chị em luôn chuộng cách kết hợp này là vì bí quyết hack dáng cực đỉnh mỗi lần xuất hiện. Với item này, bạn sẽ thoải mái đi chơi, đi cafe với bạn bè mà không cần lo bị vướng víu hay bất tiện. 

1.2 Áo khoác jean và quần short

Trong những ngày hè hoặc tiết trời mát mẻ, bạn nữ có thể "cháy phố" khi diện áo khoác jean nữ cùng  một chiếc quần short, kết thúc cùng một đôi sneaker là đã có thể đi mọi nơi mình thích. Với phong cách này thì bạn sẽ luôn có được nguồn năng lượng tươi mới, trẻ trung và có sức hút riêng của mình

1.3 Áo khoác jean phối cùng váy ngắn 

Váy khi kết hợp với áo bò nữ jean hay váy xòe đều là lựa chọn ưng ý cho các bạn nữ thích những đường nét trẻ trung, tinh nghịch. Phụ kiện cho set đồ xinh yêu này chính là một chiếc mũ lưỡi trai cùng một đôi sneaker để có được sự thoải mái nhất.

1.4 Áo khoác jean cùng quần dài suông

Áo jean nữ đi cùng một chiếc quần dài dáng suông, mix nhẹ với một chiếc áo phông sẽ là set đồ dành cho các cô nàng có cá tính và sành điệu. Đây cũng là một bản phối hoàn hảo được các chị em yêu thích trong những ngày tiết trời se lạnh. 

1.5 Mix áo khoác Jean cùng áo cổ lọ

Thời trang thu đông luôn chuộng những item mang net cổ điển; vì thế kết hợp áo khoác jean nữ cùng một chiếc áo cổ lọ bên trong đảm bảo nàng sẽ cực kỳ hút mắt và ấn tượng. Bên cạnh đó, một chiếc mũ nồi hay mũ beret cũng sẽ tạo nên điểm nhấn khơi gợi chút trẻ trung và đáng yêu cho 

1.6 Áo khoác jean nữ kết hợp cùng quần jogger

Nếu muốn phá cách, tự tin đi chơi cùng bạn bè, các bạn nữ đam mê sự tự do hãy kết hợp áo khoác jean cùng một chiếc quần jogger. Với outfit này các cô nàng có thể thỏa sức trong mọi cuộc chơi cùng hội bạn thân với phong cách chất lừ khác biệt.

1.7 Áo khoác jean cùng croptop mix cùng quần cạp cao

Một chút quyến rũ, một chút trẻ trung cùng nét cá tính sẽ được bộc lộ qua outfit siêu xinh khi kết hợp áo khoác jean croptop Oversize cùng với chiếc quần cạp cao. Sắm thêm đôi sneaker và mũ lưỡi trai để checkin nữa là bạn có ngay set đồ năng động đi chơi rồi.

1.8 Áo khoác jean kết hợp với đầm 

Một sự phối hợp có vẻ mới lạ nhưng khi diện một chiếc đầm yếm đuôi cá hoặc chiếc đầm hai dây ôm sát và khoác ngoài là áo khoác jean sẽ cho bạn một hình ảnh vừa sành điệu, vừa mang nét nữ tính. Với outfit này bạn có thể chọn cho mình một đôi giày cao gót để tạo nên một bộ trang phục hài hòa và tôn body cực chuẩn. 

1.9 Áo khoác jean kết hợp với váy hoa

Nếu muốn điểm một chút nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được cốt cách cá tính riêng biệt thì cô nàng có thể kết hợp một chiếc váy hoa midi hoặc váy hoa ngắn, khoác ngoài là chiếc áo jean. Phụ kiện cho outfit này có thể là một chiếc túi cầm tay hoặc túi đeo chéo để tăng thêm phần "kẹo ngọt" cho nàng. 

1.10 Áo khoác Jean mix cùng chân váy midi

Thoát khỏi hình ảnh dịu dàng từ những outfit nữ tính, sự kết hợp mang đầy tính năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ chiếm trọn trái tim của nàng chính là phối áo khoác jean với chân váy jean. bản phối này sẽ mang đến một hình ảnh "ngầu đét" cho cô nàng thích chinh phục những điều mới mẻ. 

1.11 Áo khoác jean cùng váy jean

Cũng là một outfit mang đậm tính ton - sur - ton, nhưng hãy mix áo khoác jean của bạn với một mẫu chân váy jean để trở nên cá tính hơn. Với sự kết hợp này chắc chắn bạn sẽ trở thành một cô nàng cá tính chuẩn chất riêng chỉ trong vòng một nốt nhạc. 

1.12 Mix áo khoác jean nữ cùng quần culottes 

Quần culottes năng động kết hợp cùng áo khoác jean cá tính sẽ giúp nàng mang đậm sắc thái của một fashionista. Với các phối mang chút ngẫu hứng này bạn có thể nhấn nhá với chiếc kính mắt thời trang để tạo nên một set đồ hoàn chỉnh và tự tin diện mọi lúc. 

2. Lưu ý nhỏ khi phối áo khoác jean nữ

Để có được hình tượng chỉn chu, sành điệu mỗi khi xuất hiện thì khi phối áo khoác jean chị em hãy bỏ túi những tips nhỏ sau nhé:

- Hãy chọn mẫu áo có kích thước vừa vặn hoặc áo khoác jean nữ form rộng vừa phải, tránh mặc những chiếc áo khoác bò quá rộng so với dáng người bởi nó sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm.

- Khi có ý định sắm thêm một chiếc áo khoác jean nữ hãy dành thời gian để tìm hiểu thêm về địa chỉ, chất liệu sản phẩm. Đặc biệt, bạn hãy dành thời gian để ra cửa hàng thử áo xem có vừa với mình hay không.

3. Địa chỉ sắm áo khoác jean sang xịn giá tốt cho chị em 

Áo khoác jean luôn có mị lực với sức cuốn hút không thể cưỡng lại. Mỗi lần mua sắm, nếu trên kệ hàng có mẫu jean mới thì chị em chỉ có mang ra quầy thanh toán chứ chưa bao giờ nói lời chối từ. Hiểu được tâm ý của phái đẹp, GenViet Jean đã thiết kế nên những mẫu mã bắt trend nhưng không bao giờ lỗi thời, giúp các nàng xinh càng thêm xinh. 

 

Áo khoác jean nữ lót lông, áo khoác jean một lớp, áo khoác jean nữ màu loang, áo khoác jean gile, áo khoác jean ôm vừa, áo khoác jean nữ croptop oversize... và rất nhiều mẫu mã khác đang chờ chị em đón về. Ngoài áo khoác bò nữ GenViet luôn có sẵn những mẫu mã đa dạng khác nhau từ hàng Thu Đông đến Xuân Hè. Chỉ cần chị em đến mua sắm, GenViet sẵn lòng dành tặng những ưu đãi tri ân áo khoác jean nữ hàng hiệu xịn nhất. 

Trên đây là những tips nhỏ dành riêng cho phái nữ khi mix & match áo khoác bò nữ đẹp. Hãy đa dạng phong cách để không rơi vào tình thế một mình ‘một màu” trong thế giới thời trang xinh đẹp này nhé!