Chương trình 11/11 Singles’ day  tại Genviet Jeans áp dụng mức ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%++ , từ ngày 06/11 - 14/11/2021 trên các kênh mua sắm online và hệ thống showroom trên toàn quốc.

Nhiều người cho rằng Singles’ day là ngày cô đơn, buồn tẻ nhưng đến với Genviet Jeans bạn sẽ không còn cảm giác “một mình” nữa bởi không khí mua sắm vô cùng náo nhiệt và rộn ràng. Vậy đại tiệc “ngày lễ độc thân” năm 2021 của Genviet có gì đặc biệt?

Bên cạnh chính sách giảm giá tới 50%++,  mọi đơn hàng online từ 300K trở lên đều được freeship toàn quốc và nhận ngay HOT Voucher 100K với đơn hàng online từ 500K (Áp dụng cho đơn hàng nguyên giá trong lần mua sau).

Không chỉ sở hữu thế mạnh am hiểu vóc dáng người Việt, Genviet Jeans còn được yêu thích bởi phong cách casual, kiểu dáng trẻ trung, cá tính phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là chất liệu an toàn, được lựa chọn kỹ lưỡng. Trong dịp này, hàng ngàn sản phẩm nam, nữ cùng nhiều sản phẩm Genviet Kids dành cho trẻ em cũng được giảm giá cực sâu.

 

Lưu ý:

- Sản phẩm trong CTKM được đổi trong thời gian diễn ra CTKM.

- Không áp dụng đồng thời với các CTKM khác và Gen+.

Còn chần chừ gì nữa, dù Singles’ day có phải ngày của mình hay không thì hãy cứ “tận dụng” ngày lễ siêu đặc biệt này đi! Đừng quên ghé qua Genviet Jean để “ăn mừng” đại tiệc mua sắm siêu to khủng lồ này nhé! Chúc các bạn đón ngày 11/11 thật vui vẻ và ý nghĩa!