Quần Jeans nữ chắc chắn là món đồ Must - Have trong tủ đồ của chị em. Với tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau quần jean đã và đang chiếm lĩnh trái tim của phái đẹp và khó có thể thay thế. Hãy cùng GenViet khám phá những kiểu quần jean đang được hội chị em mê mẩn đắm say.

1. Quần Jean bản phối đa sắc màu của thời trang nữ

Chất liệu vải bền vững, form dáng dễ mặc, dễ phối nên mỗi cô gái đều có thể biến hóa đa dạng khi có jean. Chỉ từ một chiếc quần, bạn có thể “mix and match” thành những phong cách khác nhau: thanh lịch như một quý cô Pháp với chiếc sơ mi trắng và đôi giày cao gót; kết hợp cùng áo tua rua và đôi knee-high boots đậm chất Bohemian; hay phong cách Sporty với một chiếc hoodie cùng một đôi sneaker. Bên cạnh chiếc quần “waist-overall” cổ điển của Levi, nhiều nhà thiết kế đã biến tấu màu sắc cũng như dáng quần tạo nên nhiều kiểu quần jeans đa dạng như: ripped jeans, boyfriend jeans, patchwork jeans, bootcut jeans…

Độ hot của chiếc quần jeans nữ đến từ vẻ đẹp thời thượng: Dù thiết kế tối giản nhưng quần jean lại mang đến vẻ đẹp lôi cuốn riêng cho người phụ nữ hiện đại. Khi diện lên chiếc quần jeans nữ những đường cong sẽ được tôn lên một cách tinh tế, đôi chân cũng trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Từ những ưu điểm đó quần jean khiến chị em tự tin và hấp dẫn hơn rất nhiều. 

Tính ứng dụng cao: Không cầu kỳ như những chiếc đầm sang chảnh, quần jean lại mang trong mình sự tối giản với tính tiện dụng cao. Dù bất kỳ thời điểm nào bạn chỉ cần chọn cho mình một kiểu dáng phù hợp thì đều có thể diện jean và hoạt động thoải mái bất chấp hoàn cảnh. 

Dễ dàng kết hợp với những bản phối khác nhau: Với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng chị em sẽ không sợ bị đụng hàng nếu như có những sự kết hợp tinh tế. Độc đáo, cá tính, dịu dàng chỉ cần chị em muốn đều có thể sáng tạo nên những bản phối thể hiện sự độc đáo chỉ riêng bạn.

Giá thành phù hợp với túi tiền của người dùng: Phổ biến là cụm từ dành cho quần jean nữs vì thế bất kỳ ai cũng có thể tậu cho mình hơn một chiếc quần bò yêu thích. Từ phân cấp giá bình dân đến những kiểu mẫu đắt tiền, mỗi kiểu quần jean đều mang đến sắc màu riêng cho chị em. 

2. Những kiểu quần jeans nữ nhất định phải có 

Với cô nàng có tâm hồn tự do phóng khoáng, thích làm mới bản thân nhất định phải sở hữu những mẫu quần sau:

2.1 Quần jean ống rộng

 

Quần jean nữ ống rộng mang một chút hơi hướng vintage, dưới bàn tay điệu nghệ của chị em mẫu quần này có thể che lấp mọi khuyết điểm của đôi chân, lại còn tăng phần hack dáng cho người mặc. Có một chiếc quần jean ống rộng nữ, chị em sẽ thêm được muôn vàn outfit khi ra ngoài như mix nhẹ cùng một chiếc bra hoặc áo sát nách hay áo phông cho mùa hè, phối cùng áo trắng khi đi làm, đi chơi thì có thể điểm thêm cùng chiếc áo trễ vai thật quyến rũ.  

2.2 Quần jean ống đứng

Quần Jeans nữ ống đứng - straight leg jeans có thiết kế ôm trọn vòng 3, giúp phần đùi trở nên thon gọn hơn, phần ống có kích thước rộng vừa đủ tạo thành quần ống đứng. Mỗi chi tiết trên quần khi được mặc lên sẽ tạo nên tổng hòa cân bằng và tôn lên vẻ thanh mảnh, nhẹ nhàng cho chị em.

2.3 Quần jean cạp cao 

Được xếp vào hàng đỉnh của chóp trong làng hack dáng, hiện nay quần jean nữ lưng cao dường như sẽ xuất hiện trong tất cả tủ quần áo của chị em. phù hợp với gần như tất cả các dáng người như dáng quả táo, dáng quả lê, dáng đồng hồ cát...Với kiểu quần jeans nữ cạp cao dù  phối với áo phông, áo croptop, áo hai dây chị em đều có thể phô diễn vóc dáng xinh đẹp của mình một cách tinh tế. 

2.4 Quần jean rách/Distressed/Ripped Jeans

 

Một chiếc quần jean bình thường nhưng được tô điểm những vết rách, xước hoặc các nốt thủng lỗ để tạo điểm nhấn thành phong cách bụi bặm, cool ngầu cho cô nàng phá cách. 

2.5 Quần jean ống loe

Quần ống loe/bass còn có tên gọi khác là quần ống chuông. Là phong cách thời trang thịnh hành trong thập niên 60 - 70, những năm gần đây kiểu dáng này đang hot trở lại và được xem như bảo bối thần kỳ giúp đôi chân của bạn trở nên dài hơn.  

2.6 Quần jean baggy

Tiêu chí ưu tiên là sự thoải mái vì thế quần baggy jean nữ được thiết kế theo dáng rộng ở phần hông đùi, phần đáy quần thấp và sẽ được thu nhỏ dần về phía ống quần. Sở hữu một chiếc quần jeans nữ baggy trong bộ sưu tập thời trang thì dù thời tiết nào, môi trường nào bạn cũng có thể tùy biến matching để biến hóa thật chất theo phong cách mình muốn. 

2.7 Quần jean tua rua

Huyền thoại được xướng tên tiếp theo trong những item đậm chất sành điệu chính là quần bò tua rua, một kiểu thời trang phá cách, một luồng gió mới cho phái đẹp. Bạn sẽ trở nên trẻ trung và có sức hút hơn khi mix một chiếc quần bò nữ tua rua với áo phông đơn giản hay một mẫu áo sơ mi oversize kết thúc set đồ năng động này là một đôi sneaker là đủ bộ trendy. 

2.8 Quần jean họa tiết

Quần jean họa tiết là xu hướng thời trang ngự trị trong những item lên phố của chị em. Từ những form quần bình thường quần jean được điểm lên những họa tiết như vẩy sơn, thêu khiến sản phẩm trở nên độc đáo hơn. Các họa tiết này có thể là thủ công hoặc sản xuất hàng loạt theo từng mẫu thiết kế của nhà sản xuất.

2.9 Quần jean phong cách boyfriend

Quần boyfriend jeans, là kiểu quần mang tính đặc trưng với phần ống suông rộng rãi thường được kết hợp với những kiểu rách hay tua rua. Đây là mẫu quần pha chút nghịch ngợm, điểm chút cá tính và mang vẻ mạnh mẽ của một cô gái cool ngầu. Boyfriend jeans có thể mix match thật điệu nghệ với áo croptop, áo sơ mi và đa dạng phong cách hơn cùng các mẫu giày sneaker cổ thấp, sandal bệt, Giày chunky chelsea hay combat boots đều là những outfit đốn ngục trái tim của cô nàng sành điệu. 

2.10 Quần jeans nữ cạp chun 

Như tên gọi của nó, Quần Jean cạp chun là mẫu quần thiết kế không cúc mà thay vào đó là phần chun co giãn. Ưu điểm lớn nhất của mẫu quần này là sự thoải mái, tiện lợi và dễ kết hợp với những item mang nét trẻ trung. Nếu phái đẹp vẫn còn mải bận lòng không biết mặc gì hôm nay thì kiểu jean nữ cạp chun sẽ là ý tưởng hoàn hảo cho ngày mới. 

2. 11 Quần jeans nữ ống côn

Trong đường đua thời trang, quần nữ ống côn là kiểu mẫu khiến chị em phải ráo riết truy lùng. Khi phối đồ với quần ống côn, điều không thể thiếu để dệt nên một công thức thanh lịch chính là phối với chiếc sơ mi kiểu cách. 

Ngoài ra, chị em có thể dễ dàng tìm kiếm được những kiểu dáng quần jean khác như quần bò rách, quần jean yếm, quần jean lật gấu, quần jean xếp ly, quần jean bermuda… để thêm đa dạng cho tủ đồ hằng ngày của mình. 

3. Bí kíp chọn được kiểu quần jean phù hợp 

 

Chất liệu luôn là yếu tố quan trọng đầu tiên để quyết định rằng bạn có nên chi tiền hay không. Trước khi xuống tay bạn hãy xem xét kỹ các yếu tố sau:

 Chất liệu bền: Đảm bảo chiếc quần jean mà bạn rinh về sẽ đảm bảo độ bền về màu sắc, bền về thời gian sử dụng đặc biệt khi mặc lên bạn sẽ thoải mái với chiếc quần của mình.  

Kiểu dáng: Quần jean có nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng để chọn được mẫu quần ưng ý hãy thử xem dáng người củ mình phù hợp với những mẫu nào.

Mỗi ý tưởng kết hợp đều tạo nên những khoảnh khắc thời trang đắt giá Nếu vẫn hoài nghi về khả năng mix & match từ những chiếc quần jean, hãy để GenViet đồng hành cùng bạn để tạo nên những outfit chuẩn chất jean Việt. Không nhất thiết phải dành khoản chi tiêu quá xa xỉ bạn vẫn có thể đãi ngộ bản thân bằng những item sành điệu từ nhà GenViet

Với những kiểu quần jeans nữ đẹp, trendy được ưa chuộng này, hy vọng chị em sẽ chọn được cho mình mẫu mã phù hợp nhất.