Với mong muốn chung tay cùng khách hàng vượt qua mùa dịch, GENVIET mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt. Theo đó, với hóa đơn từ 300,000đ quý khách sẽ nhận ngay đồng loạt ưu đãi đến từ thương hiệu.

  1. Được hưởng ngay thẻ Gold của khách hàng thân thiết

Với giá trị hóa đơn từ 300,000đ trong khoảng thời gian mua hàng từ tháng 4 – tháng 6/2020, Quý khách sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt khi mua hàng tại kênh Online và hệ thống cửa hàng GENVIET JEANS trên toàn quốc như sau:

  • Được giảm giá 5% khi mua sản phẩm nguyên giá.
  • Được tặng Mã quà tặng 10% nhân dịp sinh nhật khách hàng qua tin nhắn SMS.
  • Được ưu tiên nhận tin về chương trình khuyến mãi hoặc sản phẩm mới của GENVIET
  • Được tham gia các sự kiện đặc biệt của thương hiệu
  • Được tặng thêm những phần quà đặc biệt của thương hiệu
  • Được hưởng thêm những ưu đãi từ đối tác của GENVIET
  1. Tặng thêm Voucher 30%

Với giá trị hóa đơn sau giảm từ 500,000đ quý khách hàng sẽ được tặng thêm 1 voucher quà tặng duy nhất mệnh giá 30%, áp dụng cho lần mua hàng tiếp theo.

  1. Tặng thêm khẩu trang vải kháng khuẩn & miễn phí vận chuyển

Ngoài những ưu đãi trên, quý khách hàng còn được tặng thêm khẩu trang vải kháng khuẩn, chống tia UV để bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch, đồng thời được miễn phí vận chuyển áp dụng cho 2 đơn đặt hàng đầu tiên.

  1. Cộng dồn ưu đãi khuyến mãi

Thêm một quyền lợi hết sức đặc biệt nữa GENVIET muốn dành riêng cho khách hàng, đó chính là chương trình “cộng dồn các ưu đãi khuyến mãi”. Theo đó, khách hàng sẽ được áp dụng đồng thời các CTKM với mức ưu đãi thêm không quá 5% giá trị hóa đơn sau giảm.

Lưu ý:

  • Chương trình “Ưu đãi đặc biệt” dành cho tất cả khách hàng của GENVIET có hóa đơn mua hàng sau giảm từ 300,000đ được áp dụng cho tất cả hình thức mua hàng tại cửa hàng và mua hàng qua online GENVIET.
  • Quyền lợi miễn phí vận chuyển áp dụng cho 2 đơn hàng đầu tiên, trong đó chi phí vận chuyển tối đa 30,000đ/1 lượt.
  • Khách hàng vui lòng để lại thông tin cá nhân (Số điện thoại – họ tên – ngày tháng năm sinh), tối đa sau 3 ngày khi kết thúc thành công giao dịch đơn hàng, GENVIET sẽ kích hoạt toàn bộ quyền lợi dành tặng khách hàng trong chương trình ưu đãi.
  • Mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc xin liên hệ GENVIET qua Hotline miễn phí 1800 9203 hoặc gửi email về địa chỉ: cskh@genviet.com.

                                                                                     GENVIET JEANS

                                                                            JEANS CỦA NGƯỜI VIỆT!