Đại lễ tháng Tư - vô tư ưu đãi cùng Thương hiệu thời Trang Genviet Jeans với những ưu đãi mua sắm hấp dẫn dịp lễ 30/4 1/5 năm nay.

 

Đón mừng Đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 - Quốc tế Lao động 1/5, Thương hiệu Thời trang Genviet Jeans tri ân khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm mới nhất trong BST Xuân Hè với 2 cách thức ưu đãi hấp dẫn sau.

 

1. ƯU ĐÃI GIẢM 40% CHO SẢN PHẨM THỨ 2 CÓ GIÁ THẤP HƠN (áp dụng mua tại cửa hàng hoặc đặt hàng fanpage facebook Genviet Jeans). 

Theo đó, khi khách hàng mua 2 sản phẩm bất kỳ sẽ được GIẢM NGAY 40% cho sản phẩm có giá thấp hơn (hoặc bằng). Ưu đãi được áp dụng với Gen+ và với các đơn hàng mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online qua fanpage facebook Genviet Jeans.

Thời gian ưu đãi được áp dụng từ ngày 23/04 đến hết ngày 02/05 tại các điểm bán của hệ thống Thời trang Genviet Jeans trên toàn quốc.

 

2. ƯU ĐÃI GIẢM NGAY 15% CHO TOÀN BỘ SẢN PHẨM (áp dụng khi đặt hàng online qua website hoặc đặt hàng fanpage facebook Genviet Jeans).

Khi khách hàng đặt đơn hàng bất kỳ tại website: https://genviet.com/ sẽ được giảm ngay 15% cho toàn bộ sản phẩm. Thời gian ưu đãi áp dụng từ ngày 23/04 đến 02/05. 

Lưu ý: KHÔNG ÁP DỤNG SONG SONG 2 ƯU ĐÃI TRÊN TRONG CÙNG 1 ĐƠN HÀNG. 

 

Đón kỳ nghỉ lễ với những giây phút mua sắm tuyệt vời, cơ hội để sở hữu ngay những mẫu Xuân Hè mới ra mắt cho cả gia đình với mức giá siêu ưu đãi. Bạn sẽ chọn ưu đãi nào? 

 

Nhớ ghé ngay hệ thống Thời trang Genviet Jeans trên toàn quốc để không bỏ lỡ ưu đãi dịp Đại lễ 30/4 1/5 bạn nhé!

 

- 𝗚𝗘𝗡𝗩𝗜𝗘𝗧 𝗝𝗘𝗔𝗡𝗦 - 𝗝𝗲𝗮𝗻𝘀 𝗰ủ𝗮 𝗻𝗴ườ𝗶 𝗩𝗶ệ𝘁 -

----------------------------------------------------------

Lưu ý:

- Không áp dụng đồng thời với các CTKM khác.

- Sản phẩm trong CTKM được đổi trong thời gian diễn ra CTKM.