Chào mừng Quốc khánh 2/9, thương hiệu thời trang GENVIET tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt giảm 30% toàn bộ sản phẩm dành riêng cho khách hàng tại TP Hồ Chí Minh.

Theo đó, từ ngày 21/8 đến hết ngày 2/9, khi mua bất kỳ sản phẩm tại cửa hàng, quý khách hàng sẽ được áp dụng đồng thời các ưu đãi:

Giảm 30% Toàn bộ sản phẩm

Hoàn tiền 200 ngàn đồng cho hóa đơn sau giảm từ 799 ngàn đồng.

Đặc biệt các sản phẩm áp dụng trong chương trình đều là những mẫu thời trang mới nhất nằm trong bộ sưu tập 2019 mới nhất của hãng bao gồm: Áo sơ mi; áo thun; quần ngố; quần dài,  quần short các chất liệu dành cho cả người lớn và trẻ em.

Bộ sưu tập của GENVIET Jeans cập nhật những mẫu thời trang mới nhất, những xu hướng thời trang đang được ưa chuộng trên thị trường.

Như vậy,với mức giảm 30% toàn bộ sản phẩm, quý khách đã trở thành chủ nhân của những chiếc áo Sơ-mi sợi tencel sinh học, hoàn toàn tự nhiên, an toàn, thoáng mát; Áo thun 100% cotton USA....cho nhưng buổi đi chơi, dạo phố ,dã ngoại cùng với cả gia đình hay những trang phục thời thượng đến nơi công sở.

Hãy nhanh chân để sở hữu sản phẩm GENVIET theo cách tiết kiệm nhất. Chương trình được thực hiện duy nhất tại địa chỉ 338 Nguyễn Trãi – Quận 5.

Ra đời năm 2010, đến nay GENVIET đã có 2 nhà máy sản xuất  (Tổng diện tích 20,000 m2) cùng cơ chế vận hành chuyên nghiệp, hệ thống dây truyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, GENVIET có năng lực sản xuất lên tới 2 triệu sản phẩm/ 1 năm.

Ưu điểm của sản phẩm GENVIET  là sự am hiểu về phom dáng người Việt. Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, có thể sử dụng trong nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi...

Trong chặng đường 9 năm qua GENVIET đã luôn tận tâm, tận tụy phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Với sứ mệnh đưa sản phẩm sản xuất trong nước, mang giá trị văn hóa dân tộc truyền tải trong từng sản phẩm, đưa xu hướng thời trang thế giới đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam, với mức giá phải chăng và chất lượng tốt nhất.

Hiện nay, thương hiệu GENVIET đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc với số lượng 90 điểm bán trải dải trên bản vàng chữ S – Việt Nam.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0909.398.188
Facebook: http://facebook.com/genvietjeans