Sau 9 năm hình thành, GENVIET không ngừng phát triển với 90 điểm bán trên cả nước. Với hệ thống cửa hàng trải dài từ phía Bắc- Trung - Nam  hệ thống phân phối của GENVIET JEANS hiện đã và đang đáp ứng rất tốt nhu cầu mua sắm của đông đảo khách hàng. 

Nhân dịp khai trương, điểm bán GENVIET thứ 2 tại thị trường Đà Nẵng, tại địa chỉ số 102 Lê Duẩn. Thương hiệu mang đến cơ hội có 1 -0 – 2 dành cho tất cả các khách hàng khu vực TP Đà Nẵng, GENVIET dành tặng quý khách thân yêu, hàng ngàn sản phẩm Jeans 0 đồng từ ngày 15/6 – 21/6 bao gồm: Áo sơ mi; quần ngố; quần sooc; quần dài; đầm … dành cho cả người lớn và trẻ em và còn được tặng thêm 1 túi jeans thời trang trị giá 250 ngàn đồng.  Khi tham gia đăng ký để lại thông tin trên Fanpage GENVIETJEANS.

(http://bit.ly/Genviet)

Không chỉ có vậy, TUẦN LỄ VÀNG – NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI từ 15/6 – 21/6/2019, tại cửa hàng 102 Lê Duẩn & cửa hàng GENVIET tại tầng 1, BigC Đà Nẵng, còn áp dụng ưu đãi ưu hấp dẫn:

  • Giảm 20% toàn bộ sản phâm
  • Tặng thêm áo sơ mi tencel cao cấp trị giá 368 ngàn đồng cho hóa đơn từ 800 ngàn đồng

CTKM diễn ra đồng thời tại cả 2 điểm bán:
GENVIET Shop 2+3 (tầng 1) BigC Đà Nẵng & GENVIET 102 Lê Duẩn, Đà Nẵng

GENVIET JEANS luôn thách thức chính mình bằng việc theo đuổi phương châm “không ngừng phát triển” về mặt địa lý như liên tiếp khai trương cửa hàng mới, nâng cấp cửa hàng hiện tại, phát triển đến các thị trường tiềm năng trong nước. GENVIET JEANS không ngừng nỗ lực phát triển các dòng sản phẩm mới theo phương châm giá cả - chất lượng và dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu và đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng.
 
Để xem thêm các cửa hàng của GENVIET JEANS trên toàn quốc, quý khách vui lòng truy cập Website: http://genviet.com/he-thong-cua-hang.aspx

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0909.398.188
Facebook: 
http://facebook.com/genviet.vn