Thời tiết đang vào những ngày đỉnh điểm của nắng nóng, để góp phần giúp quý khách hàng hàng có một mùa hè thật dịu mát, thât thoải mái, thương hiệu thời trang GENVIET sôi động chương trình khuyến mại HÈ SIÊU TIẾT KIỆM – COMBO MUA 1 ĐƯỢC 3”

 

Theo đó, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 sản phẩm có giá trị tương đương với sản phẩm đã mua. Cụ thể,  từ ngày 21/6 đến hết ngày 30/6, với hóa đơn mua hàng từ 2 sản phẩm quý khách sẽ được tặng thêm và tự lựa chọn 1 sản phẩm bất kỳ tại cửa hàng.

Sản phẩm mua bao gồm: Quần short; quần ngố; áo thun, áo sơ mi cộc tay các chất liệu.

Sản phẩm tặng phải nhỏ hơn hoặc bằng sản phẩm có giá trị nhỏ nhất trong hóa đơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn tại cửa hàng.

Thưa quý khách, những ngày hè oi óng đang khiến mọi người cảm thấy khó chịu và khó chọn quần áo. Các phương pháp để giảm nhiệt tránh nóng bỗng trở nên được săn đón hơn bao giờ hết.

Một trong những động thái giúp người tiêu dùng có thêm động lực để mua sắm đó là mức giá cực kỳ “hạ nhiệt”, cực kỳ “tiết kiệm” với những sản phẩm đặc trưng của ngày hè như: Quần short in thêu họa tiết ; quần ngố; áo phông; áo sơ mi cộc tay và nhiều dòng sản phẩm khác trong BST hè 2019 mới nhất của hãng.

Cùng ngắm một số mẫu trong chương trình giảm giá lần này

Và nhiều sản phẩn khác...

Đến với cửa hàng GENVIET trong dịp này khách hàng không những lựa chọn cho mình những mẫu thời trang mới nhất nằm trong Bộ sưu tập hè 2019 của hãng như Sơ-mi sợi tencel sinh học, hoàn toàn tự nhiên, an toàn, thoáng mát; Áo thun 100% cotton USA....mà còn được tận hưởng một không gian mua sắm tuyệt vời, phong cách trưng bày hiện đại, dịch vụ bán hàng và tư vấn chất lượng cao, nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp.

 

Để xem thêm các cửa hàng của GENVIET trên toàn quốc, quý khách vui lòng truy cập Website: http://genviet.com/index.php?route=stores/stores

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0909.398.188
Facebook: http://facebook.com/genvietjeans