Từ ngày 20/12 – 01/01/2020, thương hiệu thời trang GENVIET tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt "Mua 1 tặng 1"  chào mừng giáng sinh  . Áp dụng trên kênh toàn hệ thống và kênh mua sắm Online.

Giáng sinh đang đến rất gần và báo hiệu một mùa lễ hội tưng bừng, nhộn nhịp sắp diễn ra. Hòa chung với không khí vui tươi, náo nức ấy, thương hiệu thời trang GENVIET giới thiệu đến khách hàng chương trình ƯU ĐÃI đặc biệt trên toàn hệ thống: MUA 1 TẶNG 1 và giảm đến 20% TOÀN BỘ SẢN PHẨM. Theo đó:

- MUA 1 TẶNG 1: áp dụng đối với các dòng sản phẩm Thun – Len – Nỉ - Gile – Gió

Trong đó sản phẩm TẶNG nhỏ hơn hoặc bằng so với sản phẩm mua

- Giảm đến 20% các dòng sản phẩm còn lại

Đến với cửa hàng GENVIET trong khoảng thời gian này, quý khách sẽ có cơ hội lựa chọn cho mình những mẫu thời trang nằm trong BST Thu Đông 2019 của hãng như: Áo len cao cấp Premium; áo nỉ hoodie da cá; áo gió; áo giữ nhiệt; quần và đặc biệt là rất nhiều sản phẩm Jeans dành cho cả người lớn và trẻ em. Bộ sưu tập của GENVIET cập nhật những mẫu thời trang mới nhất, những xu hướng thời trang đang được ưa chuộng trên thị trường. Như vậy, chỉ với mức giá siêu tiết kiệm quý khách đã sở hữu ngay những sản phẩm thời trang mới nhất nằm trong BST thu đông 2019.


Nhân dịp Giáng sinh và chào đón năm mới 2020, GENVIET xin kính chúc quý khách một mùa lễ hội ấm áp, an lành và hạnh phúc.

GENVIET JEANS – JEANS của người Việt!

• Hệ thống điểm bán của GENVIET: HỆ THỐNG CỬA HÀNG

• Fanpage: Genvietjeans

• Hotline: 1800 9203