Với mong muốn đồng hành cùng đấng mày râu Việt Nam gửi lời tri ân sâu sắc đến chị em phụ nữ nhân ngày 20/10. Thương hiệu thời trang GENVIET tổ chức chương trình khuyến mại 3 ngày vàng siêu hấp dẫn:

- COMBO MUA 2 ĐƯỢC 3

- Tặng thêm thẻ quà tặng trị giá 100,000đ cho hóa đơn bất kỳ

Theo đó, khách hàng khi mua combo 2 sản phẩm trong đó có 1 sản phẩm là nữ, sẽ được tặng thêm 1 sản phẩm bất kỳ nằm trong danh mục quà tặng bao gồm: Áo len; áo sơ mi; áo thun; đầm; sơ mi cộc tay.

Lưu ý:

- Sản phẩm mua nhỏ hơn hoặc bằng với sản phẩm nhỏ nhất trong hóa đơn mua.
- Chương trình không áp dụng đồng thời với các CTKM khác.

Ngoài ra, quý khách hàng còn được giảm thêm tối đa 50,000đ trên tổng hóa đơn khi thực hiện giao dịch tại điểm bán GENVIET có sử dụng cổng thanh toán VNPAY.

Chương trình được thực hiện từ ngày 18-20/10 năm 2019 trên toàn hệ thống .
Đến với cửa hàng GENVIET trong khoảng thời gian này, quý khách sẽ có cơ hội lựa chọn cho mình những mẫu thời trang nằm trong BST Thu Đông 2019 của hãng như: Áo len cao cấp Premium; áo nỉ hoodie da cá; áo gió; áo giữ nhiệt; quần và đặc biệt là rất nhiều sản phẩm Jeans dành cho cả người lớn và trẻ em. Bộ sưu tập của GENVIET cập nhật những mẫu thời trang mới nhất, những xu hướng thời trang đang được ưa chuộng trên thị trường. Như vậy, chỉ với mức giá siêu tiết kiệm quý khách đã sở hữu ngay những sản phẩm thời trang mới nhất nằm trong BST thu đông 2019.


Nhân dịp Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, GENVIET xin kính chúc tới tất cả chị em những điều tốt đẹp nhất: Sức khỏe, hạnh phúc và tình yêu luôn trọn vẹn.
Kính chúc quý khách lựa chọn được những sản phẩm ưng ý và ra về với sự hài lòng.

GENVIET JEANS – JEANS của người Việt!

• Hệ thống điểm bán của GENVIET: HỆ THỐNG CỬA HÀNG

• Fanpage: Genvietjeans

• Hotline: 1800 9203