Tiếp nối hành trình chia sẻ yêu thương tới mảnh đời bất hạnh, ngày 25/01/2022, Genviet Jeans đã thực hiện chuyến đi tới Mái ấm Thánh Tâm, xã Xuy Xá, huyện Mỹ Đức, Hà Nội để trao quà cho các em nhỏ mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn, nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp đến gần.

Mái ấm Thánh Tâm được hình thành từ tình thương của các nữ tu Thừa sai Bác Ái, dưới sự nâng đỡ của linh mục Nguyễn Minh Hoàng (Chính xứ Xuy Xá), là nơi nuôi dưỡng ước mơ cho những trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi; nơi nương tựa của người già cô đơn. Chị Trịnh Thanh Hải, Giám đốc Xưởng sản xuất kiêm Giám đốc Quỹ từ thiện Genviet là người gắn bó với mái ấm từ những ngày đầu tiên. Năm 2016, Qũy từ thiện Genviet đã tài trợ 700,000,000 đồng để xây mở mái ấm Thánh Tâm cùng nhiều hoạt động thiện nguyện khác tại mái ấm hàng năm.

Đại diện Công ty Genviet Jeans tặng quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn tại Mái ấm Thanh Tâm, xã Xuy Xá, huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Với mong muốn đem đến một cái Tết Nhâm Dần đầm ấm, đủ đầy, Genviet Jeans đã trao tặng các suất quà gồm nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, sữa… và quần áo mới 

Chương trình được thực hiện bởi Ban Phát triển Văn hóa Công ty CP Thời trang Genviet, và là một trong những hoạt động thường niên của Qũy từ thiện Genviet. 

Trước đó, sáng ngày 18/1, Genviet Jeans đã trao tặng 5,600,000 đồng cho bệnh nhân mắc Covid - 19 đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu qua tổ chức Bác Ái Hiến Sĩ. Tân Uyên là một trong những huyện vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh Lai Châu. 

Sự chia sẻ về mặt tinh thần và hỗ trợ về mặt vật chất của Genviet Jeans sẽ góp phần nào giúp các bệnh nhân nhiễm Covid - 19 sớm vượt qua dịch bệnh và đón năm mới ấm áp bên gia đình.

Nếu trong kinh doanh Genviet Jeans đề cao chữ Tín thì trong văn hóa doanh nghiệp, Genviet Jeans luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu. Song song với định hướng trở thành thương hiệu thời trang về Jeans hàng đầu Việt Nam, vươn xa khu vực, Genviet Jeans luôn chú trọng đến các hoạt động thiện nguyện và trách nhiệm xã hội. 

Kể từ thời điểm thành lập, Genviet Jeans đã triển khai nhiều dự án, hoạt động thiện nguyện thiết thực vì sự phát triển của cộng đồng như: Bếp ăn tình thương với 2000 suất ăn miễn phí hàng tuần tại 7 bệnh viện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa; Chương trình mổ mắt miễn phí cho 200 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Bệnh viện Mắt Hà Nội; Chương trình trao 3000 chiếc bánh trung thu tới trẻ em ở Thiền Viện Sùng Phúc, tài trợ 700,000,000 đồng xây nhà mở Mái Ấm Thánh Tâm,...